Header Ads

tỏi đen

Thủy Hải sản an toàn cho gia đình bạn


Là một người vợ, người mẹ chắc hẳn ai cũng vậy đều cảm thấy đau đầu mỗi khi hình dung hôm naymai sau nấu gì cho gia đình mình ăn vừa phải toàn bộ chất mà vẫn đảm bảo hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.



Là một người vợ, người mẹ chắc hẳn người nào cũng vậy đều cảm thấy đau đầu mỗi lúc tưởng tượng hôm naytương lai nấu gì cho gia đình mình ăn vừa phải gần như chất mà vẫn đảm bảo hợp vệ sinh an toànthực phẩm.

hiện giờphổ thông bà nội trợ đã chọn hải sản cho bữa cơm gia đình để dần thay thế thức ăn từ heo, bò, gà bởi hải sản trong ngẫu nhiên phổ biến canxi, đạm giúp cả gia đình khỏe mạnh trong khi giết heo được nuôi công nghiệp, tiêm chất tạo nạc gây ung thư; thịt bò bị làm cho giả bằng giết thịt heo nhuộm màu hóa chất…

Cũng nỗi
 trằn trọc  bao bà nội trợ khác, tôi chỉ ước gia đình mình sống sắp biển để cả gia đình sở hữu thể thưởng thức hải sản sạch mỗi ngày. Tôi đã từng nghĩ hay cuối tuần chạy ra Vũng Tàu để mua tận gốc hải sản cho gia đình tiêu dùng, nhưng tính đi tính lại, chi phí đội lên cao quá. mang lại, dân văn phòng như tôi, cả tuần đi khiến cho suốt, cuối tuần chỉ muốn dành thời kì cho thiên thần nhỏ của mình.Nhưng để chọn được nguồn hải sản sạch cũng rất khó lúc ở chợ cá đồng thì chủ yếu là cá nuôi, ko sở hữu hoặc rất hi hữu cá đồng tự nhiên; hải sản bị ướp ure, hàn the để tươi lâu. Hay ở nhưng nơi uy tín hơn như siêu thị, mặc dầu nguồn hải sản với đảm bảo hơn nhưng hầu hết là hàng đông lạnh để từ ngày này qua ngày khác, thậm chí cả tháng trời.

Mực tươi Ánh Dương ướp sa tế nướng trong bữa tiệc Rooftop garden của Phòng chúng tôi
Mực tươi Ánh Dương ướp sa tế nướng ngon tuyệt trong bữa tiệc Rooftop garden của Phòng chúng tôi.

Cơ duyên tớilúc đồng nghiệp làm cho chung phòng với tôi quê gốc ở làng chài Chí Công – Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, trong một lần trò chuyện phiếm giữa giờ làm cho việc, tôi đem các toan lo này ra tâm tình thì được biết nhà anh hàng ngày vẫn tiêu dùng hải sản sạch do gia đình anh ở ngoài quê gửi vào.
các con cá, tôm, ốc, ghẹ…. tươi ngon vừa được đánh bắt bởi các ngư dân trong làng, được chị gái anh tự tay lựa chọnlàm sạch, đóng gói, ướp đá và gửi vào cho gia đình anh ngay trong ngày. Như chết trôi vớ được cọc, tôi đã nhờ anh mua thêm cho gia đình mình để Anh chị em  thể yên ổn tâm thưởng thức cá tươi, mực giòn, xẹp chắc thịt...mà không  bất cứ hóa chất nào ướp vào để hại tới sức khỏe.
Tôi còn được biết, ko chỉ riêng gia đình tôi, mà trước Đó đã sở hữu phần đông gia đình bạn bè, đồng nghiệp của anh đã sử dụng nguồn thủy hải sản sạch từ Bình Thuận gửi vào.
Anh đồng nghiệp của tôi san sớt, anh nghĩ còn phần đông người để ý tới sức khỏe gia đình mình giống như anh nhưng chưa sắm được "nguồn hải sản sạch", sao mình ko chia sẻ nguồn thức ăn này để nhiều gia đình được thưởng thức nguồn hải sản tự dưng sạch. Nghĩ là làm cho, anh đã quyết định đem hải sản do người nhà đánh bắt ở quê, ướp đá vận tải lên TP Hồ Chí Minh, giao tận nhà cho người mua mang nhu cầu dùng "thủy hải sản sạch" mang thương hiệu Ánh Dương.

Cá bóp vừa được đánh bắt, làm sạch, cắt khứa và đóng gói vận chuyển vào cho khách hàng
Cá bóp vừa được đánh bắt, làm cho sạch, cắt khứa và đóng gói chuyển vận vào cho khách hàng.

phần đông cá, tôm, mực…đều là nguồn ngẫu nhiên (không phải cá, tôm..nuôi) được đánh bắt và vận chuyển lên chỉ sau một ngày quý khách buộc phải. Thủy hải sản mà anh lấy cho mọi người là do ghe nhà đánh bắt trong ngày và ko ướp bất cứ thứ gì ngoài đá.
Cá được làm sạch, ướp đá, đóng cỗ ván giữ nhiệt gửi đến tay quý khách chỉ trong vòng 24h sau khi đánh bắt nên Anh chị im tâm về khoảng tươi ngon với giá phải chăng hơn hoặc bằng so sở hữu giá thị trường.
ko chỉ với hải sản tươi sống, Ánh Dương còn cung ứng 1 số thực phẩm đã được chế biến sẵn (đảm bảo cũng là vật liệu sạch) để tạo ra cho giới nhân viên văn phòng như món: mực nhồi. Món này, chồng và con tôi mặc dù kén ăn nhưng rất mê. Tôi đã xin công thức chế biến và mày mò làm cho thử nhưng chưa thành công, chắc đặc sản của biển thì chỉ mang dân biển chính gốc chế biến mới ngon.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.