Header Ads

tỏi đen

Cách nhận biết thịt lợn sạch

Đối với các thành phố lớn sức tiêu thụ thịt lợn sạch tại hà nội , hồ chí minh ngày một nhiều
Thịt lợn là nguồn thực phẩm quan yếu trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình Việt.. Đây cũng là thực phẩm dễ chế biến thành nhiều món ăn ngon, cung cấp nhiều dinh dưỡng.


Thời gian vừa qua tình hình “thịt bẩn”, “thịt độc” được trà trộn, bán tràn lan trên thị trường nên người tiêu dùng đang rất hoang mang, lo sợ mua phải thịt kém chất lượng, hiểm tới sức khỏe cũng như tính mệnh của bản thân và gia đình

tip: TỎI ĐEN NGĂN CHẶN VÀ ĐẨY LÙI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

thịt lợn sạch tại hà nội


Trước tình trạng “thịt bẩn”, “thịt độc” ngày càng nhiều, làm thế nào để có thể mua được thịt lợn sạch , đảm bảo vệ sinh và an toàn cho bữa ăn gia đình hàng ngày bạn cần chú ý một số đặc điểm sau:

Cách nhận biết thứ nhất : quan sát và dùng đầu ngón tay cảm nhận Thịt lợn tươi thường có màu hồng tươi, khi ấn tay vào miếng thịt sẽ thấy ấm và không rỉ nước, khi sờ vào thớ thịt có cảm giác đàn hồi, màng bên ngoài khô và dính.để phòng tránh, người tiêu dùng nên để ý, không nên mua thịt có màu hồng tái nhợt, khi ấn tay vào miếng thịt thì cảm thấy lạnh và nước rỉ ra ngoài.

Cách nhận biết thứ hai : Khi thái thịt, nếu miếng thịt mềm, không đứng vững được, có khả năng là loại bị sử dụng chất tạo nạc. Khi mua thịt cần chú ý chỗ liên kết giữa phần nạc và phần mỡ, nếu thấy tách rời rõ rệt, đồng thời có dịch vàng rỉ ra, vững chắc đó là thịt nuôi bằng chất tạo nạc.

Hy vọng Với những kiến thức trên,cho các bạn thêm kiến thức trong việc chọn lọc thực phẩm thịt lợn sạch an toàn cho sức khỏe gia đình bạn

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.